Minggu, 02 Maret 2014

Cream Perawatan Wajah Berjerawat dan Flek Hitam

Cream Perawatan Wajah Berjerawat dan Flek Hitam สถาน สิว บนใบหน้าของคุณ สามารถให้ ข้อบ่งชี้ ของสุขภาพ ของร่างกาย โดยการวิเคราะห์" แผนที่ " ซึ่ง คุณจะปรากฏ สิว คุณสามารถ เข้าใจสภาพ ของร่างกาย ที่ ดำเนินการที่เหมาะสม ที่จะช่วยป้องกัน การก่อตัวของ สิวใหม่ อ่านเพิ่มเติม !

แผนที่ ใบหน้า

รักษาสิวที่ บริเวณ หน้าผาก

สาเหตุ : ปัญหา ทางเดินอาหาร ( ความยากลำบากใน การย่อย อาหารบางชนิด ) ปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ ขนาดเล็ก ปัญหา ตับ ตารางเวลา การนอนหลับ ผิดปกติ ความเครียด ความไม่มั่นคง ทางอารมณ์ กังวล มากเกินไป ของ การบริโภค อาหารที่มี ปริมาณน้ำตาลสูงและ สารพิษ ตกค้าง ผลิตภัณฑ์ผม เรียบ อันเป็นผลมาจาก การสวมใส่ หมวก สกปรก

รักษาสิวที่ บริเวณ คิ้ว

สาเหตุ :

บริเวณ ระหว่างคิ้ว และ ผม: การไหลเวียนของ ต่อมน้ำเหลือง ที่ดี น้อยกว่า การบริโภคไขมัน สูง การบริโภค อาหารแปรรูป ที่สูงเกินไป ปัญหา ถุงน้ำดี

บริเวณระหว่างคิ้ว : อ่อนแอ ของ หัวใจ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มากเกินไป การบริโภค มากเกินไปของ ยาสูบ

รักษาสิวที่แก้ม ซ้าย

สาเหตุ : สภาพหัวใจ , การรับประทานอาหาร มากเกินไป ความยากลำบากใน การดูดซับ สารอาหารที่ ร่างกาย ความเครียด ปัญหากระเพาะอาหาร ใช้โทรศัพท์ถูกสุขอนามัย น้อย ปลอกหมอน เป็น สกปรกใช้ แปรง แต่งหน้า ที่ไม่ตรงกันกับการ ทำขึ้น หรือ การดูแลผิว ที่ใช้

รักษาสิวที่แก้ม ขวา

สาเหตุ : สภาพ ปอด , ภูมิแพ้, ความเครียด ปัญหากระเพาะอาหาร , น้ำตาลมากเกินไป โทรศัพท์มือถือ สกปรกใช้ โทรศัพท์ ถูกสุขอนามัย น้อย, ปลอกหมอน เป็น สกปรกใช้ แปรง แต่งหน้า ที่ไม่ตรงกันกับการ ทำขึ้น หรือ การดูแลผิวที่ ถูกนำมาใช้

รักษาสิวที่ จมูก

สาเหตุ : อาหาร แย่ , ท้องผูก, ท้องอืด ความไม่สมดุล ใน ลำไส้ผิดปกติของ ทางเดินอาหาร และ การไหลเวียนโลหิต ดีเมื่อ จมูกเป็นลักษณะ การลอก สภาพผิว

รักษาสิวที่ บริเวณรอบ ริมฝีปาก

สาเหตุ : ท้องผูก รูปแบบ การไหล ผิดปกติ memakanan อาหารรสเผ็ด มากเกินไปหรือ ผัด เข้ากันไม่ได้ ด้วยยาสีฟัน

รักษาสิวที่ บริเวณ คางและ ขากรรไกร

สาเหตุ : ฮอร์โมน ปัญหา ปัญหา ทางนรีเวช / อวัยวะเพศ ไม่สมดุล ไต ( สำหรับสิว ภายใต้ใบหน้า / คาง ) , นิสัยของการ พักผ่อน ในมือ ใบหน้า ที่ เข้ากันไม่ได้ ด้วยยาสีฟัน

แม้ว่า สาเหตุ ที่ระบุไว้สำหรับ พื้นที่ ของใบหน้า แต่ละคนเป็นคำแนะนำทั่วไป ก็ไม่อาจ นำไปใช้กับ ทุกคน ตัวอย่างเช่น เพียงเพราะ มี สิว บนหน้าผาก ของคุณ ไม่ได้หมายความว่า จะต้องมี สิ่งผิดปกติกับ ตับของคุณ แน่นอนถ้า สิว บนหน้าผาก พร้อมกับ ข้อร้องเรียน ของ ตับ เป็นข้อบ่งชี้ ว่า คุณควรจะทำ การตรวจสอบ ด้วย อายุรแพทย์ หาก มีข้อบ่งชี้ ในการร้องเรียน ที่คุณรู้สึกว่า ร่างกายของคุณไม่มี ที่นี่ มี บางคนบอก แก้ปัญหา ในการรักษาสิว ตาม บริเวณใบหน้า

Tidak ada komentar:

Posting Komentar