Kamis, 13 Maret 2014

manfaat temulawak untuk ginjal

manfaat temulawak untuk ginjal ประโยชน์ temulawak เป็นที่รู้จักกัน ดีตั้งแต่ 4000 ปีที่ผ่านมา จึงไม่ ต้องแปลกใจที่ ตอนนี้ หลายผลิตภัณฑ์ที่ ผลิตโดยผู้ผลิต ที่ใช้ วัตถุดิบ temulawak พืชชนิดนี้ มีชื่อ ภาษาละติน curcumma xanthorrhiza และแต่ละ อำเภอ มีชื่อหรือ คำที่มีความ แตกต่างกัน เป็นที่กล่าวถึง ในMadura temulabak อำเภอ ไก่ koneng สำหรับภูมิภาค ซุนดา , และยังมี การพูดถึงการสัมภาษณ์ ตลก ที่มีชื่อ สีขาว

ทำไม temulawak ดีมากในการ รักษา ความผิดปกติของ สุขภาพ ต่างๆ นี้เป็นเพราะ เนื้อหา ของ temulawak เหล่านั้น ใน temulawak มี สารประกอบทางเคมี หลายอย่างเช่น น้ำมัน ระเหย หรือ เรียกโดยทั่วไปจะ fellandrean และ turmerol , น้ำมันหอมระเหย kamfer , glucoside , foluymetik karbinol ดังนั้นสิ่งที่ temulawak บำรุง สุขภาพ ร่างกาย ในการเริ่มต้น ฟัง แบบเต็ม สมบูรณ์ ด้านล่าง

 ที่จะเอาชนะ ความผิดปกติของ ทางเดินอาหาร
บาง โรคทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด อาการอาหารไม่ย่อย และ จะสามารถเอาชนะ การใช้ temulawak indisgestion คุณสามารถ ใช้ temulawak อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มผล

เพื่อช่วยบรรเทา การอักเสบ
การอักเสบ เช่น โรคข้อเข่าเสื่อม ที่เรา สามารถเอาชนะ ได้ด้วยการใช้ temulawak ซึ่งเป็นส่วนผสมสมุนไพร ธรรมชาติจาก ธรรมชาติ

สามารถที่จะ เอาชนะ โรคมะเร็ง
พืช temulawak สามารถรักษา ประเภท ต่างๆของ โรคมะเร็งเช่นมะเร็ง ลำไส้ใหญ่ และ มะเร็งต่อมลูกหมาก เป็น m.vemale.com เขียน temulawak สามารถที่จะ ยับยั้งการพัฒนา ของโรคมะเร็ง ต่อมลูกหมาก มัน คือการตั้งสมมติฐาน ว่า menyuplai temulawak ทำงาน หยุดการเจริญเติบโต ของหลอดเลือด ใน โรคมะเร็ง

เพิ่มความอยากอาหาร ในเด็ก ม้าม ระบาดปวด ไต ปวดหลัง , หอบหืด , ปวดหัว , หวัด , อิจฉาริษยา ปวดท้อง ปรับปรุงการผลิต ASI เอาชนะ อาการท้องผูก cangkrang เจ็บปวด อีสุกอีใส รักษา แผลเปื่อย สิว

แม้ว่าคุณจะสามารถ รักษา โรค ต่างๆ แต่ ยังใช้ temulawak มากเกินไป ไม่ดีสำหรับ กระเพาะอาหาร บางคน ถูกห้ามไม่ให้ กิน temulawak เป็นคน ที่ทุกข์ทรมานจาก โรคเบาหวานและ obatanan ยาเสพติด การบริโภค และสตรีมีครรภ์ นอกจาก temulawak คุณ ยังสามารถลองประโยชน์ แก้วมังกร ไม่น้อย ที่มีประสิทธิภาพ ในการรักษาสุขภาพ ร่างกาย สนุก!

Tidak ada komentar:

Posting Komentar